Blog03

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

3 Điều bạn nên áp dụng để tự tin giao tiếp tiếng Anh

Bạn có tự tin giao tiếp tiếng Anh lưu loát như người bản xứ? Phải chăng bạn đang tìm kiếm những phương pháp mới để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn?

Sau đây mình chia sẻ đến cho bạn 3 phương pháp để vận dụng hiệu quả.

1. Nghe chương trình nói tiếng Anh

Bạn hãy tìm một chương trình truyền hình tiếng Anh. Tốt hơn nữa là chương trình phát thanh hoặc thậm chí là đài Radio trực tiếp mà bạn có thể nghe mỗi khi bạn rảnh. Bất cứ là ở nhà và khi đang di chuyển.

Hãy cố gắng dành ra phần lớn thời gian của bạn cố định để nghe tiếng Anh. ITunes cung cấp nhiều loại Podcast dài một giờ mà bạn có thể tải trực tiếp xuống máy nghe nhạc mp3 của bạn. Lắng nghe tiếng Anh sẽ giúp cải thiện vốn từ vựng của bạn hiệu quả. Lúc đó bạn sẽ có thêm tự tin giao tiếp tiếng Anh thoải mái nhất.

Thậm chí sẽ giúp bạn học cấu trúc câu tốt hơn và làm cho việc học cách phát âm chính xác các từ khó. Bạn hãy tập một thói quen lặp đi lặp lại mỗi ngày nhé! Rồi một ngày bạn sẽ cảm giác nhạy bén tự tin khi giáo tiếp thật dễ dàng.

2. Hãy bắt đầu viết một Blog

Cái này tùy thuộc vào sở thích của từng bạn nhưng sẽ một phần nào giúp bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh hiệu quả. Kể cả lĩnh vực học tập hoặc con đường sự nghiệp để giúp bạn học tiếng Anh.

Mặc dù bạn có thể có một nền tảng vững chắc về đọc, viết và nói tiếng Anh. Mặt khác, sẽ có nhiều từ vựng dành riêng cho sở thích, nghiên cứu hoặc nghề nghiệp của bạn. Do đó, sẽ không xuất hiện trong các cuộc trò chuyện hàng ngày.

Để nắm vững các từ vựng cụ thể này, bạn hãy thử sưu tập và tạo Blog cá nhân theo sở thích của bạn. Tốt nhất chính là liên quan đến lĩnh vực học tập, con đường sự nghiệp của bạn. Khi bạn chỉ tóm tắt các bài viết bằng tiếng Anh, bạn sẽ nhanh chóng trở nên quen thuộc. Với bản dịch tiếng Anh của các từ vựng tạo nên thói quen giúp bạn đã quen dần như là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn.

3. Hãy tự tin giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài

Bạn biết không? Có rất nhiều bạn ở Sài Gòn họ nói tiếng Anh lưu loát. Thậm chí lâu lâu mình đi chơi công viên lại chứng kiến các cậu bé tầm 5-9 tuổi đã nói tiếng Anh với người nước ngoài một cách tự tin và trôi chảy. Chính là thói quen mỗi ngày cộng với nhiệt huyết đam mê. Hơn nữa, họ có thể có điều kiện đi đến các Trung tâm học và gặp trực tiếp các Giáo viên tiếng Anh mỗi ngày.

Bài viết liên quan

Đi phỏng vấn cần chuẩn bị 7 điều quan trọng nhất

Bạn đã đi phỏng vấn bao nhiêu lần trong đời? Trong các cuộc phỏng vấn, công việc của bạn là thuyết phục một nhà tuyển dụng. Vậy thể hiện động lực và thuyết phục một nhà tuyển dụng ra sao?

Bài viết xem nhiều

7 ý tưởng kinh doanh đồ uống mùa đông hốt bạc trong năm nay

Kinh doanh gì vào mùa đông là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi những ngày thu gió rét đang đến gần.

Có nên cho con học ở trung tâm Anh ngữ RES? Review chi tiết

Với ý nghĩa mang lại may, hạnh phúc, an lành, sung túc, hợp mệnh, những món đồ phong thủy như vòng phong thủy, tượng tỳ hưu, nhẫn đá,…

Kinh doanh online nên chọn Website hay Fanpage Facebook?

Những năm gần đây, việc kinh doanh trên mạng đã trở thành xu hướng phổ biến và hiệu quả trong việc tiếp cận khách hàng. Với sự phát triển của công nghệ

Mới kinh doanh có cần thiết phải tạo Website bán hàng?

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc kinh doanh trực tuyến và sử dụng website để bán hàng đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên, việc tạo một trang web bán hàng không phải là điều bắt buộc đối với tất

Khai trương cửa hàng cần làm gì để buôn may bán đắt

Kinh doanh có thuận lợi, phát đạt hay không phụ thuộc rất nhiều vào ngày khai trương cửa hàng mà bạn lựa chọn.